Danh mục

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Viết bởi Phạm Thành Phát 15/09/2014 1 Bình luận Bài viết,

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Công Ty Phạm Nguyễn Cam kết với khách hàng tất cả sản phẩm địch vụ được đăng tải trên Web Cty PHẠM NGUYỄN (www.gocnhinso.vn ) Đảm bảo chất lượng sản phẩm ,giá cả hoàng toàn đúng theo mô tả . Khi khách mua hang hoặc sử dụng dịch vụ của cty phát hiện hàng hoá bị lổi ,chất lượng ,dịch vụ không như cam kết .Khách hàng có quyền khiếu nại và yêu cầu hoàng lại tiền và đền bù thiệt hại

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

- Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi mua hang

- Sản phẩm: Hàng hóa đã xuất ra khỏi kho gocnhinso theo đúng yêu cầu về quy cách và số lượng của khách hàng sẽ không được trả lại hoàn tiền duới bất kỳ hình thức nào tuy nhiên các sản phẩm lổi do nhà sản xuất , hoặc hư hỏng trước khi giao đến cho khách hang thì được đổi trả hàng theo quy định. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hoá đơn mua hang tại  gocnhinso cụ thể:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại gocnhinso
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên Cty hoặc của kỹ Thuật Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) Tem nêm phong của nhà sản xuất Và tem của gocnhinso
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức do yếu tố con người. Sử dụng,vận chuyển,thiên tai… (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, hộp xốp,.. Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ được   gocnhinso  thanh toán tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận hàng hoá

Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu chi phí:

  • Các trường hợp đổi Hàng khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách. không phải do lỗi hư hỏng thiết bị, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được gocnhinso xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Công Ty
  • Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

2.1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của Khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).

Khách hàng có thể đổi trả hàng đã mua khi không vừa ý tại gocnhinso. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm có đảm bảo các điều kiện như ở Điều 1.

2.2. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan của khách hàng

a. Sản phẩm bị bể vỡ, bị thiếu hoặc không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Gocnhinso khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm.bao bì … trước khi thanh toán và xác nhận vào phiếu thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lổi , sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, gocnhinso có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

b. Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

c. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại gocnhinso

3. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại gocnhinso  vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm bảo hành của Cty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có giấy Xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

4. NHẬP LẠI HÀNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG – CÒN GIÁ TRỊ

Trong trường hợp Khách hàng mua hàng tại gocnhinso nhưng không còn nhu cầu sử dụng thì gocnhinso vẫn nhập lại hàng với mức giá :

Giá Nhập vào = (Giá tại thời điểm bán ra -15%) - (khấu trừ 3,5%/1Tháng) × số tháng sử dụng 

 

5. TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY PHẠM NGUYỄN (Gocnhinso)

157 Lê Thị Riêng .P Bến Thành Q1 . HCM  
Tel: 08.2210 9210 – Hotline 08.22 433334

1 Bình luận

Nhật minh:
26/05/2016, 10:46:16 AM
Trả lời

Trước đây khoản hơn năm toi có lắp đặt camera của cty , sử dụng 4 con cam bây giờ toi có nhu cầu gắn thêm lên 15 con nhưng đc biết đầu thu toi đang xài tối đa có đc 4 kênh . Vậy quý cty có nhập lại đầu thu cũ ko ? Tôi mua thêm đầu thu mới 16 kênh thì có đc hưởng ưu đãi gì ko ? Cảm ơn

Để lại bình luận

Bình luận Facebook ()