Danh mục

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Viết bởi Phạm Thành Phát 10/08/2016 0 Bình luận Bài viết,

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

       Với phương châm cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Góc Nhìn Số không ngừng hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho Khách khi mua hàng tại hệ thống bán hàng online GNS. Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Khách hàng khi đến mua hàng tại hệ thống thương hiệu bán hàng online GNS.

1. Giao hàng Miễn Phí:

- Chính sách vận chuyển miễn phí này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Khách hàng mua tại hệ thống bán hàng online GNS.

- Hệ thống GNS sẽ vận chuyển miễn phí cho Khách hàng như sau:

 

        Khoảng cách miễn phí        

Giá trị đơn hàng

        Thời gian cam kết        

Trong vòng 20 km

Từ 5 triệu đồng trở lên

Trong vòng 12h

Trong vòng 50 km

Từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng    

Trong vòng 24h

Trong vòng 100 km

Trên 20 triệu đồng

Trong vòng 2 ngày

Lưu ý:  Thời gian vận chuyển từ khi khách hàng đặt tiền đơn hàng, hoặc tính từ thời điểm Nhân Viên GNS báo có hàng đối với những mặt hàng đặc thù phải đặt hàng về không sẵn trong kho.

 

2. Giao hàng có Phí

2.1. Điều kiện áp dụng:

- Chính sách áp dụng với các đơn hàng không thỏa mãn điều kiện giao hàng miễn phí trên.

- Các đơn hàng khách hàng cần gấp, giao hàng ngay.

2.2. Hình thức vận chuyển:

- Trực tiếp nhân viên GNS giao hàng trong phạm vi 50km với các đơn hàng có giá trị thấp hơn 5 triệu đồng.

- Đối với các đơn hàng giao hàng phạm vi lớn hơn, GNS sẽ chuyển hàng thông qua bên vận chuyển thứ 3. Bên vận chuyển thứ 3 có thể do GNS giới thiệu cho khách hàng, hoặc do chính khách hàng lựa chọn. Kinh doanh bán hàng GNS sẽ trao đổi và thống nhất với khách hàng về hình thức vận chuyển trước khi vận chuyển.

2.3. Thanh toán phí vận chuyển:

- Với đơn hàng do nhân viên GNS vận chuyển, khách hàng có thể

  • Thanh toán tiền mặt cho nhân viên GNS
  • Chuyển khoản trước, cùng với giá trị đơn hàng

- Với đơn hàng do bên thứ 3 vận chuyển, khách hàng có thể

  • Nếu bên vận chuyển thứ 3 không đồng ý "Người nhận thanh toán phí vận chuyển", khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho chúng tôi. Kinh doanh bán hàng của GNS sẽ thông báo trước cho khách hàng phí vận chuyển.
  • Nếu bên vận chuyển thứ 3 đồng ý "Người nhận thanh toán phí vận chuyển", khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp cho bên thứ 3 khi nhận được hàng.

 

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng tại cửa hàng của GNS hoặc theo số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 0905.458.548. 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Để lại bình luận

Bình luận Facebook ()